Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 lên đến hàng tỷ đồng đáng xem

Giai thoại trận xổ gà 24 tỷ của Mít Trà Cú vs Phúc Barca

Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 lên đến hàng tỷ đồng đã trở thành giai thoại của sới gà nổi danh khắp khu vực. Với các anh em ‘’dân chơi’’ chắc chắn đều muốn theo dõi các trận chiến này nhằm mở rộng tầm mắt. Chính vì vậy, Top88 sẽ gửi đến bạn top 3 trận kinh điển từ những chiến kê và sư kê đẳng cấp nhất hiện nay.

Những trận đấu tiền tỷ đã đi vào “giai thoại”

Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 có mức xổ khủng dù là miền Nam cũng không phải diễn ra thường xuyên. Theo đó, tất cả đều diễn ra giữa các chiến kê hung hãn và sư kê dày dặn kinh nghiệm tại các sới gà lớn nhỏ cũng như có tên tuổi trong nghề.

Điểm chung của những trận đá gà tiền tỷ thường chạy theo lối đá cựa sắt với các chiến kê được trang bị vũ khí sắc bén cho cựa. Điều này không cho trận đấu thêm phần kịch tính và trở nên gay cấn hơn, bởi mỗi cú gà không chỉ mang đến sức mạnh từ đôi chân mà còn tăng thêm độ nguy hiểm từ cựa sắc nhọn. 

Những trận đấu tiền tỷ đã đi vào “giai thoại”
Những trận đấu tiền tỷ đã đi vào “giai thoại”

Trận xổ 1 tỷ giữa hai sư kê đẳng cấp A Cường vs A Hùng

Đối với các anh em sành gà đều biết trận xổ 1 tỷ được xem như trận đấu kinh điển với sự tham gia góp mặt của hai sư kê nhà nghề đã chinh chiến nhiều sới ở thời điểm bấy giờ là A Hùng và A Cường. Đây cũng là trận đấu mà nhiều anh em mong đợi để thưởng thức và nhiều câu chuyện về màn so kè này đến hiện tại vẫn được nhắc đến trên các sới gà lớn.

Với những người đã được chứng kiến trận đấu này đều nhận định rằng đây thực sự là cuộc chiến giằng co cực kỳ gay gắt giữa hai chú gà ngang tài ngang sức. Hai chiến kê có khả năng né đòn tinh ranh, lực chân cực kỳ tốt và tốc độ vô cùng nhanh nhẹn. Chính vì vậy, trong suốt quá trình thì đấu người xem phải tập trung cao độ vì chỉ cần một phút lơ là cũng có thể xoay chuyển tình thế nhanh chóng.

Trận đá gà thomo tiền lớn Top88 lên đến 5 tỷ của Phúc Barca vs Hiển Long Xuyên

Trong giới đá gà, anh Phúc Barca và anh Hiển Long Xuyên được xem là hai cái tên sừng sỏ được nhiều người săn đóng nhờ khả năng luyện gà cực kỳ tốt. Trong lần đụng độ này hai sư kê đã cho thấy được đẳng cấp của mình. Sở hữu mức xổ lên đến 5 tỷ đã khiến cho trận đấu trở thành một trong số giai thoại về trận đá gà thomo tiền lớn Top88.

Trận đá gà thomo tiền lớn Top88 lên đến 5 tỷ
Trận đá gà thomo tiền lớn Top88 lên đến 5 tỷ

Trận đấu diễn ra theo từng hồ với sự chiến đấu kịch tính, gay cấn đến từ hai chiến kê của Phúc Barca và Hiển Long Xuyên cho đến khi kiệt sức. Theo nhiều người kể lại thì hai chú gà ngay khi vừa nhập cuộc đã hung hăng lao vào nhau nhằm mang đến trận chiến mãn nhãn cũng như nhiều cảm xúc.

Kết quả trận đấu lại càng khó khiến cho người chứng kiến đoán trước bởi đây đều là chiến kê cừ khôi đến từ hai sư kê danh tiếng. Những đòn đánh hiểm hóc như muốn lấy mạng đối phương đã được hai chú gà thực hiện liên tục cho đến khi có kết quả chung cuộc.

Giai thoại trận xổ gà 24 tỷ của Mít Trà Cú vs Phúc Barca

Đây là trận đấu nằm trong top trận gà đá tiền tỷ có mức cược cao nhất tính đến thời điểm hiện tại và trở thành giai thoại của giới đá gà. Với mức cược khủng trận đấu được tổ chức tại một trường gà danh tiếng nằm bên phía nước bạn Campuchia.

Trên thực tế thì mức cược ban đầu chỉ vỏn vẹn 2 tỷ đồng giống như nhiều trận đấu đã từng diễn ra trước đây. Tuy nhiên, với danh tiếng của hai sư kê lừng danh thì mức xổ thưởng ngay lập tức tăng lên chóng mặt và chạm đỉnh 24 tỷ đồng. Trận chiến hội tụ đầy đủ các cung bậc cảm xúc gay cấn, kịch tính khiến người xem cảm thấy thỏa mãn.

Giai thoại trận xổ gà 24 tỷ của Mít Trà Cú vs Phúc Barca
Giai thoại trận xổ gà 24 tỷ của Mít Trà Cú vs Phúc Barca

Đây là trận chiến đến từ hai đại gia trong làng đá gà là Mít Trà Cú và Phúc Barca. Trước đó, sư kê Mít Trà Cú đã tạo nên tiếng vang lớn với trận xổ 15 tỷ kiến cho danh tiếng của người này càng trở thành đề tài nóng bỏng trong giới đá gà.

Mít Trà Cú được biết đến là tay chơi gà có tiếng khi sở hữu hẳn một trường gà riêng và nổi tiếng bởi các trận đấu kinh điển tại Việt Nam lẫn trường quốc tế. Trong đó, trận xổ 24 tỷ đang là mức cược cao nhất trong những trận gà đá tiền tỷ từ trước tới nay. Trận đấu đã giúp mang đến danh tiếng cũng như nhiều giải thưởng danh giá giúp anh nổi danh cho đến tận bây giờ.

Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 thường diễn ra ở đâu

Nếu như tại khu vực miền Bắc số tiền cược vài trăm triệu đồng đã gọi là siêu kinh điển thì những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 thường dễ dàng tìm thấy tại khu vực miền Nam nước ta. Ngoài ra, còn có một số trận đấu đặc biệt diễn ra tại đấu trường lớn như Thomo, Campuchia. Chính vì vậy, anh em nếu muốn xem trực tiếp có thể truy cập tại Top88.

Đây là website chuyên cung cấp những trận đá gà tiền tỷ đáng xem một cách chất lượng nhất. Hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em trải nghiệm tuyệt vời như đang được chứng kiến tại đấu trường Thomo thực thụ. Ngoài ra, địa chỉ này còn hỗ trợ bạn xem trên cả điện thoại lẫn máy tính.

Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 thường diễn ra ở đâu
Những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 thường diễn ra ở đâu

Những điều anh em cần biết khi theo dõi các trận đá gà 

Nếu bạn là một người có niềm đam mê bộ môn đá gà và thu hút bởi những trận đấu trực tiếp các cuộc đá gà thomo tiền lớn Top88 để tận mắt chứng kiến sự anh dũng của chiến kê. Tuy nhiên, xem là một chuyện hiểu về luật chơi mới là điều cần thiết giúp anh em nắm bắt được cách thức phân định thắng thua trong trận đấu. Cụ thể như sau: 

Luật chơi đá gà nhập môn

Đá gà là trò chơi dân gian thường thấy tại các lễ hội và chính bởi sự hấp dẫn, kịch tính mà ngày nay đã trở nên phổ biến tại nhiều trường gà dọc biên giới Việt – Campuchia. Với những ai có niềm đam mê đá gà cũng đều muốn tham gia lẫn hiểu luật chơi.

Cụ thể trước khi bước vào thi đấu, gà sẽ được phân chia theo cân nặng, đối với khu vực miền Bắc sẽ phân chia hạng trên 4kg, hạng trung là 3-4kg và hạng nhẹ là dưới 3kg. Trong khi đó, khu vực miền Nam thì hạng nặng được tính là 3,5kg, hạng trung là 3-3,5kg và hạng nhẹ là dưới 3kg.

Phương thức để xét thắng thua trong đá gà

Trước khi bước vào trận chiến các chú gà đối đầu nhau sẽ có hạng cân tương đương mới có thể cùng nhau ra sân và bắt kèo. Mỗi hiệp đấu sẽ kéo dài trong 15 phút và mỗi hiệp thi đấu sẽ được nghỉ ngơi trong vòng 5 phút.

Phương thức để xét thắng thua trong đá gà
Phương thức để xét thắng thua trong đá gà

Những chú gà đang thi đấu mà đứng im hoặc lăn ra chết sẽ bị xử thua cuộc. Ngoài ra, trong gà trong quá trình thi đấu kêu la bỏ chạy và nguyên một hiệp không chủ động tấn công hay nhảy cót liên tục cũng là thua.

Gà khi chấp mỏ được vay hồ hai lần và mỗi lần tương ứng là 5 phút. Bên cạnh đó, mỗi một trường gà sẽ có một quy tắc riêng nên trước khi tham gia bạn cần tham khảo nhằm đảm bảo cược chính xác.

Thật đáng tiếc nếu như anh em bỏ lỡ những trận đá gà thomo tiền lớn Top88 hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên không sao, bởi Top88 luôn lưu lại các trận đáng để xem nhất và bạn có thể truy cập bất kỳ lúc nào để xem lại các trận máu lửa này. Đồng thời tại đây còn thường xuyên cập nhật những trận mới để người xem vừa thưởng thức vừa đặt cược làm giàu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *